Nguyên Tắc Vàng Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách

Một Số Nguyên Tắc Vàng Khi Thiết Kế Nội Thất Trong Phòng Khách

Sở hữu một căn nhà riêng với hàng loạt những trang thiết bị hiện đại, cùng lối thiết kế sang trọng luôn là mong muốn của mọi gia chủ. Hiểu được điều đó, Mộc Nam Á sẽ tổng hợp sẽ tổng hợp lại những nguyên tắc vàng với những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất năm 2023.

Những xu hướng nổi trội trong thiết kế nội thất phòng khách

Có nhiều xu hướng thiết kế nội thất phòng khách được mọi người theo đuổi. Nếu có thời gian lân la hay quan tâm đến các group trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy được hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại được rất nhiều người hưởng ứng và yêu thích. Phong cách này đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến một không gian tinh tế, tối giản lại rất bắt mắt.

Với phong cách thiết kế nội thất phòng khách này thì các món đồ nội thất được lựa chọn đảm bảo mang sự tiện lợi và không gian đẹp mắt. Đặc biệt các món đồ tạo điểm nhấn không gian không thể thiếu có thể kể đến như bàn ghế phòng khách, bàn trà, thảm sofa phòng khách, kệ tivi… Các vị trí sắp xếp cũng như màu sắc đồng nhất của các món đồ này sẽ tạo nên không gian hiện đại theo đúng yêu cầu của gia chủ.

Xu hướng hiện đại cho thiết kế nội thất phòng khách

(Xu hướng hiện đại cho nội thất phòng khách)

Nguyên tắc vàng cần biết khi thiết kế nội thất phòng khách

Để có thể trang bị một tổng thể nội thất phòng khách đẹp mắt, thu hút và đúng thời thượng gia chủ cần có những lưu ý nhất định và những lưu ý để tạo được không gian như mong muốn.

Thiết kế phòng khách đúng vị trí

Khoảng không gian gần cửa chính là vị trí lựa chọn tốt nhất cho phòng khách của ngôi nhà. Ngay sau khi khách bước vào nhà sẽ được đón tiếp bởi không gian sang trọng, thẩm mỹ, đây được coi là vị trí phong thủy tốt, mang đến tài lộc cho gia chủ. Với vị trí này, bạn cần lưu ý việc lựa chọn nội thất cho những bộ bàn ghế để phù hợp tránh việc lấn chiếm lối đi chung.

Thiết kế nội thất phòng khách có vị trí phù hợp

(Thiết kế phòng khách có vị trí phù hợp)

Thiết kế phòng khách cần cân đo để phù hợp với túi tiền gia chủ

Mỗi gia chủ có một tiềm lực kinh tế riêng để xây dựng, thiết kế phòng khách phù hợp. Trước khi bắt tay vào thiết kế, bạn cũng cần cân nhắc về chi phí sẽ phải sử dụng cho việc này. Nhờ cân đối chi phí bạn có thể tối ưu được đồ đạc cho căn khách, không quá dư thừa mà làm rối không gian.

Đừng quá cầu kỳ một không gian quá nhiều đồ, phòng khách đòi hỏi sự tinh tế, nó thể hiện được gu, tính thẩm mỹ của gia chủ trong mắt của các vị khách.

Thiết kế nội thất phòng khách hợp lý với túi tiền

(Thiết kế phòng khách hợp lý với túi tiền)

Thiết kế nội thất phòng khách cần xem tuổi cho gia chủ căn nhà

Phong thủy vốn được xem là rất quan trọng tại các nước phương Đông. Cụ thể, trước khi xây dựng một công trình nội thất hay chỉ đơn giản là lựa chọn tone màu, hướng của các đồ đạc trong phòng cách cũng cần có yếu tố phong thủy, phù hợp với tuổi gia chủ. Nhờ những yếu tố này sẽ giúp gia chủ an tâm, công việc thuận lợi hơn…

Thiết kế nội thất phòng khách phù hợp với tuổi gia chủ

(Thiết kế nội thất phù hợp với tuổi gia chủ)

Điểm đến uy tín dành cho gia chủ khi thiết kế nội thất phòng khách

Địa chỉ uy tín thiết kế nội thất phòng khách

(Địa chỉ uy tín thiết kế nội thất phòng khách)

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thiết kế cho phòng khách của mình? Bạn muốn được tư vấn về tất cả các yếu tố liên quan từ báo giá, phong thuỷ, thẩm mỹ, cho đến các giải pháp tiết kiệm không gian và tối ưu hóa chức năng sử dụng?

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và thi công gỗ – Mộc Nam Á là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho bạn.

Tại Mộc Nam Á, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp thiết kế tối ưu nhất để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đội ngũ thiết kế và kỹ thuật viên của công ty sẽ hỗ trợ bạn từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến sản xuất – lắp đặt để đảm bảo đầu ra sản phẩm chất lượng nhất.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Mộc Nam Á ngay hôm nay qua số Hotline: 0973.62.69.69 để được tư vấn hoặc đến tham quan showroom tại Biệt thự M05-L06 An Khang, KĐT Nam Cường, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội để khám phá các mẫu sản phẩm đặc trưng của chúng tôi.