Các mẫu sofa gỗ óc chó đẹp, hot nhất thị trường | Cập nhật 2023

Sofa gỗ óc chó trở thành xu hướng nội thất được giới thượng lưu ưu ái bậc nhất hiện nay. Cùng Mộc Nam Á khám phá những mẫu sofa gỗ óc chó đẹp, hiện đại, dẫn đầu xu hướng. Với phong cách sang trọng, tinh tế, sofa gỗ óc chó chinh phục không gian phòng khách đẳng cấp, thời thượng nhất hiện nay.

1. Vì sao sofa gỗ óc chó dẫn đầu xu hướng nội thất

Sofa gỗ óc chó là sản phẩm nội thất được giới thượng lưu ưa chuộng bởi vể dẹp vừa sang trọng, hiện đại pha chút tân cổ điển cực kỳ xu hướng. Không ít ngưới trong giới nội thất đã đánh giá gỗ óc chó là “nữ hoàng” của các loại gỗ. Bởi lẽ, gỗ óc chó là loại gỗ quý hiếm, hầu hết được nhập khẩu ở Bắc Mỹ với quy trình chế tác vô cùng công phu, tỷ mỷ.

Sử dụng nội thất gỗ óc chó nói chung và đặc biệt là sofa phòng khách nói chung mang đến làn gió mới cho không gian. Sự kết hợp giữa các chi tiết đơn giản, không cầu kỳ nhưng toát lên vẻ sang trọng tinh tế dễ dàng chinh phục những gia chủ khó tính nhất. Chất gỗ tinh tế, vân gỗ cuộn xoáy cầu kỳ, màu sắc nâu từ nhạt đến đậm khiến ai cũng phải ngỡ ngàng trầm trồ bởi vẻ cuốn hút.

Sofa gỗ óc chó là sự lựa chọn đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Một đặc điểm đáng để đầu tư vào một bộ sofa gỗ óc chó đẹp nữa đó là giá trị thời gian. Gỗ óc chó để càng lâu càng đẹp, thời gian càng dài càng đáng giá. “Chơi” đồ nội thất gỗ óc chó cũng là cách để gia chủ khẳng định phong cách cá nhân, thể hiện gu cao cấp, sang trọng của mình.

2. Cập nhất các mẫu sofa gỗ óc chó hot nhất thị trường 2023

2.1. Sofa văng gỗ óc chó

Kích thước tiêu chuẩn của các mẫu sofa văng làm từ gỗ óc chó là 2450 x 770 x 750 mm. Tùy theo kích thước của phòng khách mà gia chủ lựa chọn kích cỡ bộ sofa gỗ óc chó cho phù hợp. Với các không gian rộng, nên chọn lựa sofa to để cân bằng thẩm mỹ. Đối với các không gian hẹp, nên lựa chọn các thiết kế tối ưu không gian

Sofa văng gỗ óc chó

2.2. Sofa gỗ óc chó chữ L

Đối với phòng khách có diện tích không lớn thì sofa gỗ óc chó chữ L chính là sựa lựa chọn thông minh. Sofa gỗ óc chó chữ L giúp bạn có thể tận dụng tối ưu không gian như các mép tường, các góc “chết” trong ăn phòng. Bộ sofa gỗ óc chó chữ L đẹp giúp mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn thêm phần đẳng cấp. Thiết kế sofa chữ L hầu hết phù hợp với các dạng phòng khách chung cư hiện đại, nhà ống.

Sofa gỗ óc chó đẹp dáng chữ L phù hợp với các phòng khách không gian nhỏ hẹp

2.3. Sofa kiểu dáng chữ U óc chó

Nếu như sofa chữ L phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ thì với phòng khách lớn hơn, sofa óc chó chữ U sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đang sở hữu một căn biệt thự hay nhà đất thì hãy cân nhắc một bộ sofa gỗ óc chó đẹp dáng chữ U nhé.

Sofa gỗ óc chó chữ U có thiết kết gồm 3 phần 2 văng và 1 đôn tạo thành hình chữ U bề thế, sang trọng. Không gian nhà bạn sẽ trở nên đẳng cấp nhưng không kém phần trang nhã, lịch thiệp.

Sofa gỗ óc chó chữ U hiện đại

2.4. Mẫu sofa gỗ óc chó kiểu dáng hình hộp độc đáo

Với thiết kế kiểu dáng hình hộp lạ mắt, mẫu sofa này gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho những vị khách khi ghét thăm gia đình bạn. Với chất liệu cao cấp cùng thiết kế ấn tượng, kiểu sofa này rất hợp với những gia chủ theo phong cách hiện đại, cá tính

Sofa gỗ óc chó kiểu dáng hình hộp độc đáo

2.5. Sofa gỗ óc chó nguyên khối

Sofa gỗ óc chó nguyên khối thường được chế tác từ những thân gỗ óc chó lớn, được người thợ mài giũa tỉ mỉ tạo nên những đường nét vô cùng hiện đại. Với đặc thù sofa nguyên khối chú trọng khoe trọn vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên, bỏ qua những nét cầu kỳ tôn lên vẻ thanh nhã cực kỳ có gu. Sở hữu một bộ sofa gỗ óc chó đẹp từ gỗ nguyên khối mang đến không gian đẳng cấp và cực kỳ tinh tế

Sofa gỗ óc chó nguyên khối sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách

Sofa gỗ óc chó đẹp chính là linh hồn cho phong cách nội thất phòng khách. Các mẫu sofa làm từ gỗ óc chó cao cấp có tính thẩm mỹ cao với đường vân sắc nét, tự nhiên. Với vẻ đẹp tinh tế này, hãy lựa chọn sofa gỗ óc chó để mang đến chiều sâu cuốn hún cho không gian phòng khách. Qua bài viết, Mộc Nam Á đã mang đến những mẫu thiết kế sofa gỗ óc chó tuyệt vời cho không gian phòng khách gia đình bạn!