Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó hiện đại The Mansions – Park City Hà Nội

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó hiện đại The Mansions – Park City Hà Nội

Tổng quan dự án:

Thiết kế nội thất Biệt Thự The Mansions – Park City Hà Nội
Diện tích: 125m2 x 3
Phong cách thiết kế: Hiện đại
Chất liệu nội thất: Gỗ óc chó tự nhiên kết hợp acrylic – da bò, đá tự nhiên

 

Danh mục: Công trình
Mô tả

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó đang là xu hướng nổi bật hiện nay. Các căn biệt thự với nội thất từ gỗ óc chó không chỉ mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện vị thế đẳng cấp cho gia chủ. Sở dĩ gỗ óc chó chinh phục được những gia chủ khó tính nhất không chỉ bởi đây là loại gỗ tự nhiên có vẻ đẹp đặc trưng với đường vân gỗ uyển chuyển mềm mại mà còn mang lại sức khỏe, hạnh phúc, sung túc và thịnh vượng cho gia chủ.

Anh Thanh – một gia chủ thành đạt, phóng khoáng đặc biệt ưa thích phong cách nội thất hiện đại, đơn giản nhưng tiện nghi, sang trọng. Vẻ đẹp của gỗ óc chó đã hoàn toàn thỏa mãn anh và quyết định lựa chọn chúng làm chất liệu chủ đạo cho căn nhà của mình. Được sự tin tưởng của anh Thanh, đội ngũ kiến trúc sư của Mộc Nam Á đã dành trọn tâm sức để tạo nên một căn biệt thự vô cùng đẳng cấp. Cùng chiêm ngưỡng thiết kế nội thất Biệt Thự The Mansions – Park City Hà Nội được thực hiện bởi Mộc Nam Á nhé!

1. Thiết kế nội thất phòng khách – bếp cho biệt thự sang trọng

Phòng khách chính là bộ mặt của biệt thự, là không gian thể hiện trực tiếp cá tính, gu thẩm mỹ và thị hiếu của gia chủ. Với gam màu nâu trầm chủ đạo, phòng khách biệt thự của anh Thanh mang đậm hơi thở sang trọng và hiện đại. Bên cạnh chất liệu gỗ óc chó làm chủ đạo, đội ngũ kiến trúc sư của Mộc Nam Á còn rất khéo léo trong việc sử dụng các vật liệu trang trí như kính cường lực, đá marble nguyên khối, đèn chùm ánh kim nổi bật… tăng thêm sự xa hoa cho phòng khách

Phòng khách với chất liệu nội thất gỗ óc chó mang đến vẻ sang trọng

Sofa gỗ óc chó với kích cỡ phù hợp, vừa tối ưu không gian vừa mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách

Bộ sofa gỗ óc chó tự nhiên kết hợp cùng đệm da bò tót nhập khẩu trực tiếp từ Ý 100% tôn lên thần thái quý phái, kiêu sa của biệt thự rộng lớn này. Bộ bàn trà với kiểu dáng khác lạ với hình oval độc đáo này khiến bất kỳ dân sành đồ gỗ nào cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Kệ trang trí từ gỗ óc chó tinh tế đến từng chi tiết

Nội thất phòng bếp biệt thự với gỗ óc chó mang đến cho gia chủ sự tiện nghi, ấm cúng và gần gũi, tạo cảm hứng trong việc nấu nướng và mong muốn trở về sum họp của tất cả thành viên trong gia đình.

Toàn bộ tủ bếp được thiết kế hoàn toàn từ gỗ óc chó

Bộ bàn ăn gỗ óc chó chống ẩm cao cấp 6 ghế đồng bộ

Các vật dụng phòng bếp được thiết kế âm trong hệ modul tủ bếp gỗ óc chó

2. Phòng ngủ sang trọng với nội thất từ gỗ óc chó cao cấp

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của gia chủ sau ngày dài bận rộn. Vì vậy, Mộc Nam Á chú trọng đi vào sự thoải mái, gọn gàng, chú trọng ánh sáng tự nhiên mang đến sự thư giãn.

Phòng ngủ Master với chiếc giường đôi gỗ óc chó truyền thống đường vân gỗ phóng khoáng, uyển chuyển

Kệ Tivi kết hợp cùng tủ trang trí đã mang tới không gian nghỉ dưỡng hài hòa

Phòng ngủ cao cấp tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Tủ quần áo gỗ óc chó lớn cao kịch trần

Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó 5 ngăn kịch trần xu hướng nhất thị trường

Phòng ngủ nhỏ cũng sử dụng giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên sang trọng

Nội thất phòng tắm sang trọng, thư giãn

Đá ốp tường mang đến vẻ tinh tế, hơi thở nghệ thuật cho không gian

Căn biệt thự vô cùng sang trọng tại The Mansions – Park City Hà Nội do Mộc Nam Á thi công thiết kế nhận được sự hài lòng từ anh Thanh – chủ đầu tư.

Mộc Nam Á hơn với 10 năm kinh nghiệm tự hào là công ty thiết kế thi công nội thất uy tín hàng đầu hiện nay, đặc biệt là thi công nội thất biệt thự, nhà phố… Mộc Nam Á với kim chỉ nam lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn luôn thấu hiểu khách hàng hứa hẹn biến ngôi nhà tỏng mơ trở thành sự thực! Gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự tại 0973 62 6969.