CHính sách bảo hành - bảo trì

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

Bảo hành sản phẩm: Là hành động khắc phục các lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất sản phẩm đồ gỗ nội thất.

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của Mộc Nam Á đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của Mộc Nam Á trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Quy định về chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm.

  • Tất cả sản phẩm đồ gỗ nội thất do Mộc Nam Á cung cấp đến khách hàng được bảo hành như sau:

TT

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo trì

Gỗ: Óc Chó

Gỗ Sồi ASH

Da, nỉ

1

Sản phẩm gỗ tự nhiên

5 năm

2 năm

Vĩnh viễn

2

Sản phẩm da, nỉ

12 tháng

Vĩnh viễn

  • Trong thời gian bảo trì, Mộc Nam Á hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các sản phẩm hoặc phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).
  • Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 4 – 12 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.
  • Khách hàng vui lòng xuất trình hoá đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách.
  • Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần, từ 08h30 đến 20h00.
  1. CÁC MỤC KHÔNG NẰM TRONG BẢO HÀNH

Mộc Nam Á sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ.
  • Các sản phẩm bị thay đổi kết cấu so với kết cấu ban đầu.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc.
  • Các trường hợp hư hỏng do quá trình sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
  • Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên, lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,… Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt… của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili…).
  • Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng. Hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, mục, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của thiên tai, hỏa hoạn, hoặc bị ngoại lực tác động ngoài ý muốn.
  • Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột… sẽ không được bảo hành.
  1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM:
  • Quý khách không để các loại hoá chất, dung môi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.
  • Không để mưa, nắng tác động trực tiếp vào sản phẩm. Nước mưa sẽ làm xỉn màu, mục gỗ, bong tróc da, tia cực tím của ánh sáng mặt trời sẽ làm hư hỏng và lão hoá bề mặt lớp sơn, bạc màu vải, da hoặc simili.
  • Không để sản phẩm ở môi trường khắc nghiệt, nóng lạnh đột ngột. Tránh đặt những sản phẩm gây cháy gần làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Đối với các loại gỗ công nghiệp bao gồm MFC, MDF, Veneer…Quý khách không để nước hay các loại chất lỏng ngấm vào sản phẩm, hoặc đặt sản phẩm ở những nơi ẩm ướt.
  • Đối với mặt hàng salon nệm, quý khách không ngồi lên tay ghế để tránh gây sụp, lún, gãy.
  • Không để vật sắc, nhọn, góc cạnh cứng va đập, cứa vào sản phẩm gây móp, lún, rách, xước, dập, bong tróc bề mặt sản phẩm.
  • Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

LUXHOME –MỘC NAM Á

Địa chỉ : Biệt thự M05 – L06 An Khang, KĐT Nam Cường, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Di động : 0973 62 69 69

Email : noithatmocnama@gmail.com Website: https://mocnama.vn